Đệm lò xo Lotus ST.Cosmo

11:50 22/08/2019

Luôn thấu hiểu các nhu cầu thực tế từ phía người sử dụng, Lotus đã sáng tạo ra bộ sưu tập đệm lò xo đa dạng về kiểu dáng, kích thước đến tầm giá để người mua có thể chọn lựa được bộ sản phẩm ưng ý nhất với mong muốn của mình.

Luôn thấu hiểu các nhu cầu thực tế từ phía người sử dụng, Lotus đã sáng tạo ra bộ sưu tập đệm lò xo đa dạng về kiểu dáng, kích thước đến tầm giá để người mua có thể chọn lựa được bộ sản phẩm ưng ý nhất với mong muốn của mình.

Quý khách hàng có thể chọn lựa một trong các cái đệm lfo xo Lotus cực kỳ chất lượng như:

Đệm lò xo Lotus ST.Cosmo

chiếc đệm lò xo Lotus ST.Cosmo chính là đại diện tuyệt vời cho giấc ngủ trọn vẹn nhất.

cái đệm này được thiết kế đem đến cho người nằm cảm giác mềm mại vừa phải để bạn thoải mái nhất mỗi khi nằm ngủ.

Sự xuất hiện của tấm lót đường viền xo bóp và lớp HD Foa ngay trong lớp Pillow Top đã giúp độ đàn hồi của tấm nệm này trở nên hoàn hảo hơn.

mức độ dễ chịu của cái đệm lò xo cao cấp này đạt mức thăng bằng đem lại cho bạn giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.

Đệm lò xo Lotus Nina

Một lúc bạn đã trải nghiệm với cái đệm lò xo mềm mại Lotus Nina thì giấc ngủ của bạn sẽ thật sự trở lên tuyệt vời.

chiếc đệm lò xo cao cấp này sở hữu hệ thống lò xo tiên tiến giúp nâng đỡ cơ thể ở trạng thái dễ chịu nhất để bạn an tâm ngủ ngon suốt đêm.

mức độ thoải mái của đệm Lotus Nina đạt ngường mềm mại cùng sự xuất hiện của tấm lót masse độc đáo được tích hợp trong đệ giúp hạn chế tối đa các căng thẳng và các áp lực khi nằm ngủ.

Với thời gian bảo hành chính hãng lên tới 15 năm đảm bảo quý khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối nằm ngủ trên chiếc đệm được kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp này.

Đệm lò xo Lotus O-Season II

Vải bọc của chiếc đệm lò xo Lotus O-Season II được làm từ chất liệu Jacquard cao cấp mang đến cho người nằm sự thoải mái hoàn hảo nhất.

Không ngừng lại ở ấy mẫu đệm này còn dùng tấm lót nén Extreme Compressed Cotton Pad phủ trên hệ thống lò xo tăng cường sự ổn định khi chuyển động và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một phương pháp tối đa.

chừng độ thoải mái của chiếc đệm lò xo này ở độ mềm trung bình cùng với tấm lót massage tiên tiến Contour Pad giúp giảm thiểu mọi áp lực lên cơ thể mang đến trải nghiệm giấc ngủ lý tưởng nhất.

Đệm lò xo Lotus Monaco

mẫu đệm lò xo Lotus Monaco sử dụng hệ thống lò xo Lotus Super Bonel kết hợp cao su Talay với 5 vòng xoắn nên rất tuyệt vời cho những người thương thích sự thoải mái và hỗ trợ những trọng lượng lơn. Hệ thống lò xo này giúp nâng đỡ tốt hơn.

Bề mặt đệm được phủ lớp vải dệt kim Sanicare được chiết xuất từ thực vật từ đó giúp ngăn chặn lại sự xâm nhập của những loại mạt bụi và chống dị ứng cùng lúc kiểm soát độ ẩm một phương pháp lý tưởng nhất.

Đệm lò xo Lotus Euphorbia

Đệm lò xo Lotus Euphorbia là một kiểu dáng mới của nhãn hàng Lotus.

chiếc đệm này mang lại cho bạn các cảm nhận lý tưởng về khả năng nâng đỡ tuyệt vời mỗi khi nằm ngủ.

Đặc biệt trong mẫu đệm này còn được tích hợp thêm một lớp Lotus HD Foam mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu tuyệt đối nhất, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng và stress cùng lúc xu tan hết mệt mỏi trong thân thể giúp giấc ngủ sâu hơn, dài hơn.

Đệm lò xo Lotus Connel

Đệm lò xo Lotus Connel chính là người bạn đi cùng hoàn hảo nhất cho giấc ngủ dễ chịu và lâu dài nhất của bạn.

chiếc đệm này sử dụng hệ thống lò xo đặc biệt đem đến cảm giác ổn định và được nâng đỡ một phương pháp tuyệt vời nhất.

Sự đột phá của quy trình Talalay Latex đã tối ưu hóa độ đàn hồi của mẫu đệm này.

Với cảm nhận độ thoải mái mềm vừa phải, khả năng nâng đỡ các đường cong của thân thể một phương pháp vừa đủ đem đến giấc ngủ lý tưởng nhất cho người dùng.

Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 năm.

Đệm lò xo Lotus O-season Plus

Với mức độ thoải mái ở chừng độ cân bằng, mẫu đệm lò xo Lotus O – Season Plus đem lại một kỷ nguyên mới cho giấc ngủ thoải mái nhất cho người dùng.

Số vòng lò xo cao hơn hẳn so với những cái đệm khác sản phẩm này giúp tương trợ nâng đỡ thân thể người nằm một phương pháp hoàn hảo nhất đồng thời gia tăng tối đa độ bền của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Với mẫu mã hoàn hảo đi cùng với vỏ bọc cotton knit đã giúp mẫu đệm lò xo này có được các chức năng chăm nom giấc ngủ tốt nhất mang đến tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Đệm lò xo Lotus Royal Prince

Với độ dày lên đến 25cm chiếc đệm lò xo Lotus Royal Prince chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa những bí quyết truyền thống cùng công nghệ sản xuất đệm hiện đại của Lotus.

chiếc đệm lò xo cao cấp này thích hợp với mọi hình dạng cơ thể khác nhau vừa giúp duy trì và hỗ trợ tối ưu trọng lượng đồng thời vẫn vô cùng bền bỉ và có độ đàn hồi cao nhất giúp tạo ra sự tinh chỉnh trên từng phần cơ thể người nằm từ ấy bảo vệ cột sống tối ưu nhất.

Xem thêm: