Đệm lò xo Kim Cương được ưa chuộng

09:35 02/08/2019

Đệm lò xo túi Kim Cương với các con lò xo hoạt động độc lập nên bạn có thể dễ dàng xoay trở tư thế ngủ mà vẫn không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Đệm lò xo Kim Cương sở hữu các ưu điểm vượt trội về chất lượng, ngày càng được nhiều gia đình, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng… tin dùng. Vậy lý do gì khiến loại đệm này chinh phục được mọi khách hàng tới như vậy?

1. Đệm lò xo Kim Cương có khả năng đàn hồi tốt

Về cấu tạo đệm lò xo Kim Cương được chia thành 2 dòng là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết.

Đệm lò xo choãi túi là loại sản phẩm được kiểu dáng hệ thống lò xo gồm các con lò xo bọc túi vải riêng biệt. Những con lò xo này sẽ được xếp sát vào nhau và được ghim lại với nhau bằng dây thép.

Đệm lò xo giạng liên kết là những con lò xo kết nối đan xen vào nhau tạo thành hệ thống lò xo liên kết kiên cố.

Với hệ thống lò xo được làm từ thép chống gỉ nhập khẩu cao cấp, có khả năng chịu lực rất tốt, dẻo dai, độ bền cao, đồng hồi đảm bảo tính năng đàn hồi vượt bậc, tạo sự thoả thích, dễ chịu cho người nằm.

2. Nâng đỡ cột sống tối ưu

Đệm lò xo Kim Cương chính hãng được mẫu mã với hệ thống lò xo độ đàn hồi theo theo từng vùng trọng lực như đầu, vai, lưng, hông, chân. Điều này sẽ giúp thân thể bạn được thư giãn tối đa khi nằm giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon và sâu

Đặc biệt, cột sống của bạn được bảo vệ, thả lỏng ở tình trạng tự nhiên. Mật độ dày đặc lò xo được bố trí thứ tự theo từng vùng trọng lực thân thể giúp tăng khả năng lưu thông tuần hoàn máu, không gây ra hiện tượng cong vẹo cột sống, không gây đau mỏi lưng khi thức dậy, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Xem thêm:

3. Mềm mại và dễ chịu lúc tiếp xúc

kế bên hệ thống lò xo kiên cố, đệm Kim Cương với bề mặt được gia cố bởi lớp tiện nghi như bông ép, hoặc cao su thiên nhiên sẽ giúp bạn có cảm giác mềm mại, thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Đệm lò xo túi Kim Cương với những con lò xo hoạt động độc lập nên bạn có thể thuận tiện xoay trở tư thế ngủ mà vẫn không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Còn gì lý tưởng hơn sau các giờ lao động và học tập căng thẳng bạn được thư giãn, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn bên những người nhà yêu, tạo ra năng lượng hiệu quả cho ngày mới.

4. Thích hợp với khí hậu nước ta

Nhờ những tính năng ưu việt về cấu tạo cùng việc vận dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, đệm lò xo Kim Cương thích hợp sử dụng 4 mùa. Vào mùa hè tiết trời nóng nực, cấu trúc đệm lò xo tạo ra dòng đệm có độ thoáng khí cao vì vậy sẽ giúp mồ hôi, tương đối ẩm từ thân thể sẽ thoát nhanh đồng thời giúp không khí lưu thông tốt luôn tạo cho bề mặt đệm khô ráo sạch sẽ, không gây bí bách khó chịu lúc nằm. Ấm áp, dễ chịu về mùa đông.

5. Kiểu dáng sang trọng

Với cấu trúc nguyên khối và vỏ bọc ngoài được thiết kế trang nhã với nhiều kiểu hình trần hoa văn sang trọng nên đệm lò xo Kim Cương chính hãng được sử dụng rộng rài tại những gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Với các điểm cộng hoàn hảo nêu trên, đệm lò xo Kim Cương ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng cũng là điều dễ hiểu.