Đệm bông ép Cozin vỏ Cotton cao cấp

06:53 29/07/2019

Sản phẩm có độ phẳng có có độ cứng cao nên lúc nằm ấm cúng không bị lún xẹp. Nhờ thế mà có thể đảm bảo tốt cho việc tuần hoàn máu đem đến giấc ngủ sâu và êm ái sau một ngày làm việc mệt nhọc nhất.

miêu tả sản phẩm đệm bông ép Cozin vỏ Cotton

Đệm bông ép Cozin vỏ Cotton được sản xuất trên cơ sở dây truyền khoa học tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc của tập đoàn G.Home. Nhờ ấy chúng đem đến sản phẩm chất lượng nên được nhiều người sử dụng bình chọn nhất trong thời gian qua.

- vật liệu sợi bông 100% Polyester nguyên sinh ngoại nhập giúp đảm bảo tiệt trùng, thoáng khí và có thể thoát ẩm nhanh. Nhờ thế mà chúng có thể dễ dàng vệ sinh và đặc biệt không gây dị ứng.

- Sản phẩm có độ phẳng có có độ cứng cao nên lúc nằm ấm cúng không bị lún xẹp. Nhờ thế mà có thể đảm bảo tốt cho việc tuần hoàn máu đem đến giấc ngủ sâu và êm ái sau một ngày làm việc mệt nhọc nhất.

Xem thêm:

- Đệm bông ép Cozin vỏ Cotton có thể giặt được mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Nhờ kiểu dáng linh hoạt, hiện đại cùng đềm được chia làm nhiều mảnh khác nhau ghép lại nên rất dễ dàng cho những hộ gia đình có diện tích hạn chế. Chúng phù hợp với các không gian như chung cư hay nhà cao tầng bởi tính thuận lợi trong di chuyển.

- Trên 4 góc của đệm Cozin là màu xanh trên có ghi logo chính hãng của nhãn hiệu. Đệm này có vóc bọc đệm Cotton (vải TC có chứa 65% Cotton và 35% Polyerter, giúp đệm không bị nhăn nhúm). Chính vì thế mà đệm đạt tiêu chuẩn độ cứng nên lúc sử dụng có thể đảm bảo khi trải đệm không bị xẹp lún và có khả năng thoát ẩm nhanh.

- ngày nay thị trường có nhiều sản phẩm nổi danh song đều có mức giá tương đối cao. Chính vì vậy mà đệm bông ép Cozin vỏ Cotton ra đời. Chúng có thể giảm thiểu các nhược điểm các dòng đệm bông ép khác trên thị trường cũng như có mức mức giá rất tháp.

- Sản phẩm đệm bông ép Cozin vỏ Cotton được bảo hành chính hãng trong vòng 5 năm.