Đặc điểm của các loại đệm Kim Cương

11:07 06/08/2019

Tính năng của các loại đệm Kim Cương cũng khác nhau, giá cả khác nhau, giá đệm dao đọng từ vài trăm đến vài chục triệu đồng tùy vào dòng đệm cũng như kích thước, độ dày của sản phẩm.

nhãn hàng đệm Kim Cương đã trở thành lựa chọn tin cậy trong mỗi gia đình, các cái đệm mang đến cảm giác êm ái giúp thuận tiện đi vào giấc ngủ. Dưới đây chúng ta hãy cùng so sánh tính năng của các dòng đệm Kim Cương, từ ấy để có thể quyết định nên mua loại nào cho phù hợp nhé!

1. Phân tích thị trường đệm tại nước ta hiện nay

Giấc ngủ ngon sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, một ý thức làm việc tràn đầy năng lượng. Các mẫu đệm tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ mang đến cho bạn cảm giác êm ái, những giấc ngủ ngon.

Thị trường chăn ga gối đệm ở nước ta ngày nay có rất nhiều chủng dòng, mẫu mã thiết kế tới từ nhiều hãng khác nhau, từ những dòng đệm sản xuất trong nước tới các sản phẩm đệm nhập khẩu từ nước ngoài.

nhãn hàng đệm Kim Cương được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, độ bền cao cùng giá bán phải chăng, phù hợp với tài chính kinh tế của đại đa số người dân Việt.

Tính năng của các dòng đệm Kim Cương cũng khác nhau, giá cả khác nhau, giá đệm dao đọng từ vài trăm đến vài chục triệu đồng tùy vào dòng đệm cũng như kích thước, độ dày của sản phẩm. Do đó trước khi quyết định nên chọn mua dòng đệm nào chúng ta nên đi phân tích tính năng của chúng để chọn được sản phẩm hài lòng.

2. Tính năng của những dòng đệm Kim Cương trên thị trường hiện tại

cơ bản trên thị trường hiện nay đệm Kim Cương có 3 dòng đệm chính là đệm lò xo, đệm cao su và đệm bông ép. Mỗi dòng đệm đều có các ưu thế riêng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của người mua.

Đệm lò xo Kim Cương

Đệm lò xo Kim Cương có cấu tạo gồm các lõi lò xo tạo thành một khối và được bọc ngoài bởi các lớp đệm cao cấp do vậy khi nằm bạn sẽ thấy dễ chịu, êm ái, không đau lưng và dễ đi vào giấc ngủ.

Đệm lò xo Kim Cương có 2 loại chính là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.

Đệm lò xo liên kết là dòng đệm có cấu tạo hệ lò xo được liên kết với nhau bằng kim loại và được định hình gia cố trong một khung sắt cố định với kích thước của tấm đệm.

Đệm lò xo liên kết độ cứng tốt, ít sụt lún không gây mệt mỏi cho người sử dụng. Ngoài ra hệ thống lò xo nâng đỡ thân thể do vậy giúp giảm đau lưng, cơ thể, những người đau xương khớp, người cao tuổi nên chọn loại đệm này.

Đệm lò xo túi được cấu tạo từ các thanh lò xo hoạt động biệt lập, các con lò xo này được liên kết với nhau bằng dòng keo chuyên dụng.

Mỗi con lò xo được sắp đặt phù hợp từng trọng lượng của cơ thể người, khi nằm ngủ trên đệm này thân thể bạn luôn ở hiện trạng như được giải phẫu học, giúp bảo vệ cột sống giảm bớt tình huống đau lưng. Cho nên các người bị đau lưng sử dụng dòng đệm này là phù hợp nhất.

Chắc hẳn nếu bạn thích những dòng đệm mang khoa học Hàn Quốc thì đệm lò co Kim Cương có thể là một trong các sự chọn lựa hoàn hảo trong tầm giá rẻ.

Xem thêm:

không những thế, lò xo được sản xuất từ théo không gỉ theo tiêu chuẩn đặc biệt nên có được độ dẻo dai rất tốt với thời gian bảo hành chính hãng của đệm lên tới 10 năm.

Đệm cao su Kim Cương

Tuy là một nhãn hiệu mới nhưng đệm cao su Kim Cương vẫn đảo bảo chất lượng sản phẩm với đa dạng kích thước. Về giá tiền thì tương tối rẻ hơn nhiều so với Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Đồng Phú nhưng vẫn đảm bảo độ bền cũng như các chỉ tiêu về chất lượng.

Đệm cao su là loại đệm có độ đàn hồi, độ bền cao. Là dòng đệm được nhiều người ưa thích nhất hiện tại. Đệm cao su Kim Cương có 2 loại là đệm cao su tự nhiên và đệm cao su tổng hợp.

Đệm cao su thiên nhiên không chỉ có độ đàn hồi tốt không bị lún, trũng lúc nằm tương trợ duy trì đường cong thiên nhiên của cột sống người dùng, không chảy nhão theo thời gian. Chất liệu hoàn toàn sinh thái đã qua xử lý nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đệm cao su tổng hợp chịu nhiệt và chịu lực tốt hơn so với đệm thiên nhiên nhưng không thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Đồng thời không tự phân hủy được lúc hết thời gian sử dụng nên khả năng gần gũi với môi trường kém hơn.

tuy nhiên về giá cả, đệm cao su tổng hợp Kim Cương có mức giá rẻ hơn so với đệm cao su thiên nhiên Kim Cương.

Ở đệm Kim Cương, trung bình độ bền của sản phẩm kéo dài từ 15 tới 20 năm. Thậm chí, đã có nhiều trường hợp sử dụng sản phẩm một cách tỷ mỉ sau 20 năm sử dụng đệm vẫn đảm bảo các nhân tố về chất lượng. Tuy vậy, chất liệu cao su thiên nhiên cũng cần được làm sạch một phương pháp thường xuyên cũng như sử dụng và bảo quản theo những chỉ dẫn để đảm bảo độ bền sản phẩm được tối đa.

Đệm bông ép Kim Cương

Đây là dòng đệm phổ biến được nhiều lựa chọn vì giá thành phù hợp túi tiền, chất lượng hơi ổn định. Đệm được là từ 100% xơ bông polyester nên không bị xù, nhão trong quá trình sử dụng, không gây mệt nhọc cho người dùng mỗi khi thức dậy. Đặc biệt đệm bông ép giữ nhiệt rất tốt, thích hợp thời tiết giá rét miền bắc.

Với hàng ngàn lớp bông liên kết, xếp chồng lên nhau mang đến cho đệm sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi và chất ẩm hết sức tốt. Ấy là ký do vì sao mà dù sử dụng trong những ngày mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá đều cảm thấy thoải mái.

tuy nhiên, đệm bông ép Kim Cương còn có tính đàn hồi hợp lý, nâng đỡ thân thể trọn vẹn, tạo cảm giác thoải mái, thoải mái cho chủ nhân, giúp máu lưu thông được tốt hơn, được tận hưởng các giấc ngủ an lành, trọn vẹn.

tuy nhiên, đệm thường được thiết kế 2 hoặc 3 mảnh gọn gàng, không cồng kềnh. Nhờ vậy, khách hàng có thể thuận lợi trong việc lưu trữ hay chuyển động.

Như vậy, bài viết trên đây chúng ta vừa đi so sánh tính năng của những loại đệm Kim Cương đang bán trên thị trường hiện nay, mỗi dòng đệm đều có tính năng ưu nhược điểm riêng. Ngoài tính năng, việc chọn lựa loại đệm nào còn phụ thuộc vào kinh tế mỗi gia đình.