5 Lý do nên lựa chọn đầu tư Căn hộ Stown Tham Lương

15:28 18/04/2018

Dự án căn hộ Stown Tham Lương là dự án đáng mong chờ nhất của phân khúc chung cư hạng trung của Hồ Chí Minh hiện nay.

Được lên ý tưởng, thiết kế với phong cách đơn giản, trẻ trung và dựa trên tiêu chuẩn Singapore, Dự án căn hộ Stown Tham Lương là dự án đáng mong chờ nhất của phân khúc chung cư hạng trung của Hồ Chí Minh hiện nay.

Với tổng diện tích xây dụng lên đến 23.000 m2 m² với 3 khu căn hộ cao tầng 30 tầng, 2 tầng hầm để xe. Dự án này cung cấp gần 1000 căn hộ, những căn shophouse được thiết kế thông minh thông thoáng và tiết kiệm năng lượng và đón tối đa khoảng không tự nhiên.

can-ho-stown-tham-luong

5 Lý do nên lựa chọn đầu tư Căn hộ Stown Tham Lương

1."Chỉ cần 1 bước chân" là tới nhà ga của tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương

Chung cư căn hộ Stown Tham Lương quận 12 có vị trí địa lý vô cùng thuận tiện, là dự án gần nhà ga số 10 nhất với chỉ cách “1 bước chân” thì đến tuyến tàu điện ngầm metro Bến Thành - Tham Lương. Từ đó bạn chỉ mất thời gian là 5-10 phút di chuyển để vào trung tâm thành phố bằng hệ thống tàu điện ngầm toả ra khắp các tuyến đường.

2. Mặc dù quận 12 nhưng chỉ cách Tân Bình bởi cầu Tham Lương

Dự án căn hộ Stow Tham Lương thuộc khu vực gần trung tâm thành phố, chỉ cách Tân Bình 1km hơn và 2 quận ngăn cách nhau bởi cầu Tham Lương. Cũng vì thế nên đặt tên là “Tham Lương” để mọi người có thể hình dung vị trí đắc địa của dự án này.

can-ho-stown-tham-luong-13

 

5 Lý do nên lựa chọn đầu tư Căn hộ Stown Tham Lương

3. Stown Tham Lương có vị trí tốt nhất quận 12

Nằm trên tuyến đường Dương Thị Giang là nút giao giữa quận 12 với Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình và các tuyến đường quan trọng nối vào nội đô và các đi tỉnh, chắc chắn Stown Tham Lương đang nắm giữ vị trí tốt nhất quận 12. Ngoài ra, dự án này còn nằm cạnh kênh Tham Lương mà không lâu trong tương lai gần sẽ trở thành tuyến đường xuyên qua 7 quận của thành phố.

xem thêm : căn hộ mẫu stown tham lương

4. Nhà đầu tư uy tín của Stown Tham Lương

Căn hộ Stown Tham Lương thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư Tư Công Ty Cổ Phần Tecco Sài Gòn, được khởi công đầu năm nay, năm 2018 và dự kiến chính thức khánh thành vào tháng 4 năm 2019.

can-ho-stown-tham-luong-12

5 Lý do nên lựa chọn đầu tư Căn hộ Stown Tham Lương

5. Chi phí đầu tư không quá cao.

Dự án căn hộ Stown Tham Lương nằm ở khu vực có mật độ dân số cao và đa số thuộc tầng lớp lao động. Mức sống và thu nhập trung bình. Với nhu cầu bất tận như vậy thì dự án này đúng như gãi trúng chỗ ngứa, cung cấp nhà ở cho rất nhiều hộ dân ở đây.

Nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở của cư dân quận 12, mang lại mái ấm cho các hộ gia đình chọn căn hộ Stown Tham Lương là nơi an cư, đây thực sự là một khu dân cư đáng mong đợi trong năm nay cho những người có nhu cầu mua căn hộ, những nhà đầu tư đang có số vốn nhàn rỗi từ 1-2 tỷ đồng, tương đối phù hợp với mức thu nhập của những hộ dân lao động.

Mọi thông tin về chung cư stown Tham Lương bạn có thể tham khảo tại: 

http://canhosinhloitphcm.com/san-pham/stown-tham-luong-quan-12-47.html