Bệnh suy giãn tĩnh mạch điều trị ra sao?

07:55 09/11/2018

“Nếu không có BoniVein thì chắc cô sẽ phải sống chung với bệnh trĩ tới cuối đời mất. Cô cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc mình có thể thoát khỏi bệnh trĩ một cách nhẹ nhàng đến thế”, cô Trần Thị Thập ở số 54 đường Lý Thái Tổ, kp Đình Bảng, tx.Từ Sơn, Bắc Ninh tươi cười chia sẻ với phóng viên.

Chuỗi những ngày cực khổ vì trĩ trước khi sử dụng BoniVein

Nhiều người khi bị bệnh trĩ thường hay ngại, không dám kể, nhưng cô Thập thì khác, nhất là từ khi dùng BoniVein cải thiện là đi đâu cô cũng khoe vì “bây giờ cô mới thấy vui vẻ, thoải mái, chứ như ngày xưa khổ lắm cháu ạ”.

Năm 2012- khoảng thời gian lúc mới phát hiện ra bệnh trĩ , cô vẫn còn bàng hoàng: “ Mỗi lần đi vệ sinh đều bị đau rát khủng khiếp đến mức mà cô chảy cả nước mắt, có khi chùi giấy vệ sinh mới thấy máu nhưng có lúc máu còn phun thành tia như cắt tiết gà, trông sợ lắm cháu ạ”.

Nếu mà cô biết tới BoniVein ngay từ đầu, khi mới bị bệnh thì có lẽ cô đã không phải khổ sở mất khoảng thời gian dài như thế. Cô Thập ngậm ngùi nói: “Nghĩ lại thì cũng chỉ tại cô chủ quan nên để bệnh nặng lâu quá, búi trĩ của sa ra to bằng cả đốt ngón tay, đi lại hay ngồi đều gây đau đớn, vướng víu và khó chịu lắm. Nhiều khi mặc quần hơi chật chút là búi trĩ còn cọ  và chảy dịch vào quần đau đến phát khóc. Đi ngoài phân không thành khuôn mà còn bị phân lỏng, nát hoặc phân dẹt do vướng phải búi trĩ ở hậu môn”.

Suốt thời gian bị bệnh, cô Thập đã đi chữa trị khắp nơi, ai mách gì cả đông hay tây y, loại nào cô cũng dùng liên tục đến 1-2 năm liền nhưng bệnh cứ chỉ đỡ được một thời gian rồi sau đó lại tái phát, tình trạng căng tức hậu môn và thường xuyên đi vệ sinh ra máu hành hạ cô không dứt. “Cô cũng đã nghĩ tới việc đi viện cắt búi trĩ rồi đó nhưng vẫn còn phân vân, vì bác sỹ bảo rằng phẫu thuật cắt trĩ chỉ chữa được phần ngọn chứ phần gốc thì vẫn còn đó nên kiểu gì về sau cũng sẽ tái phát trở lại, đấy là chưa kể phẫu thuật rất đau mà những hệ lụy do phẫu thuật gây ra cũng nhiều nên cô sợ chẳng dám cắt nữa”- cô Thập chia sẻ.

Khắc tinh của bệnh trĩ - BoniVein

Trong một lần xem chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh vtv2, cô được biết tới tpcn BoniVein của Canada và đến nay là cô dùng được gần một năm rồi. Nhớ đến những ngày đầu khi mới sử dụng BoniVein, cô Thập vẫn còn bồi hồi: “Lúc đầu cô vẫn chưa tin lắm đâu nhưng nghĩ cứ thử biết đâu lại được, nên cô mua 4 lọ về dùng trong một tháng, chưa dám mua nhiều vì sợ tiền thì tốn mà bệnh thì không cải thiện. Nhưng sau khi dùng được 2 lọ thôi là cô thấy việc đi cầu đã êm hơn hẳn, đau rát, chảy dịch và chảy máu đều giảm rõ rệt. Cô mừng lắm, biết là đã đi đúng hướng nên cô kiên trì dùng đều đặn đủ liệu trình”.

Cô khoe :“Sau 2 tháng dùng BoniVein, bệnh gần như mất hòan toàn, đi vệ sinh dễ dàng, ngày chỉ 1 lần, búi trĩ đã co  lên hẳn, không thấy đâu nữa nên phân thành khuôn tròn đẹp đẽ. Giờ cô đã sinh hoạt và vận động thoải mái hơn, cũng đã ngồi được thẳng người trên ghế không phải ngồi nghiêng một bên mông. Từ khi bệnh trĩ biến mất, cô thấy cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng hơn hẳn, cô có thể vui khỏe trở lại với cuộc sống bình thường mà không phải lo lắng gì nữa.”

BoniVein – Giải thưởng cho chất lượng vàng vì sức khỏe cộng đồng

BoniVein có thành phần độc đáo hoàn toàn thảo dược như hạt dẻ ngựa, rutin từ hoa hòe, diosmin, hesperidin, hạt nho, cao bạch quả… vừa giúp làm giảm triệu chứng đau rát, ngứa, chảy máu đồng thời giúp co búi trĩ lại rất an toàn và không gây tác dụng phụ.

Trên con đường đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhân, BoniVein không những nhận được niềm tin của người sử dụng mà còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi hai năm liên tiếp năm 2017 và năm 2018, BoniVein vinh dự được nhận cúp vàng và giải thưởng “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – PGs.Ts Trần Đáng trao tặng. Đó là niềm tin và cũng là động lực để BoniVein tiếp tục cống hiến vì sức khỏe người bệnh.