Biệt thự phong cách resort 6 tỷ đồng giáp quận 1

04:44 21/04/2017

Dự án nhà liền đất Jamona Golden Silk do Sacomreal phát triển được quy hoạch trở thành khu compound an ninh ven sông, với tổng diện tích 7,6 ha.

Cuối 2016 giá đất Sài Gòn đã tăng đồng bộ, từ khu Đông lan cả sang trục đô thị phía Tây và Nam TP HCM, mức tăng cao nhất 70-80%, song lượng giao dịch rất ít, thị trường có dấu hiệu sốt ảo.

Lý giải điều này, ông Phạm Điền Trung cho biết: "Nhà liền đất tại khu vực đã phát triển, ổn định về hạ tầng như quận 7 dù được săn đón nhưng không bị đẩy giá và rơi vào 'cơn sốt ảo' do giá đất tại đây đã được xác lập đúng giá trị thực và người mua sẽ loại bỏ được những phập phồng khi đầu tư bất động sản dựa vào tin đồn".

Vợ chồng anh Bùi Văn Kha ở Tân Bình có khoản tiền nhàn rỗi muốn đầu tư bất động sản sinh lời nhưng gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm dự án nhà liền đất tại quận 9. Dù đã tìm hiểu nhiều dự án quanh trục đường Nguyễn Cư Trinh, Lã Xuân Oai, Long Trường, Lê Văn Việt… nhưng giá bị môi giới đẩy lên 2-3 lần, hầu hết toàn đất trống nên anh quyết định dừng lại kế hoạch.

"Bất động sản nhà liền đất, đất nền đang sốt trên thị trường và thu hút người mua, giới đầu tư. Tuy nhiên người mua cần cẩn trọng vì sốt ảo", đại diện Sacomreal cho biết.

polyad

Dự án nhà liền đất thu hút nhiều người trong giới địa ốc.

Là một trong những dự án nổi bật của Sacomreal, Jamona Golden Silk tọa lạc tại mặt tiền đường Bùi Văn Ba cũng thu hút nhiều người mua nhà cũng như giới địa ốc. Chỉ mất 10-15 phút, cư dân có thể tiếp cận chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Bà Nguyễn Thị Minh Thy, Phó tổng giám đốc thường trực Sacomreal-S, một trong 2 đơn vị phân phối dự án Jamona Golden Silk chia sẻ, từ sau tháng 2, lượng khách tìm hiểu và tham quan dự án tăng đột biến, trung bình một ngày có khoảng 30 khách hàng, ngày cao điểm tới 50 khách hàng.

"Đây là lượng khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua đất nền, nhà liền đất, và chúng tôi cũng đạt được 50 giao dịch trong khoảng 1,5 tháng", bà Thy nhấn mạnh.

Jamona Golden Silk có 2 mặt giáp sông, tất cả căn biệt thự, nhà liền kề đều có hướng nhìn trực diện ra cầu Phú Mỹ. Dự án nằm ngay tâm điểm kết nối khi nằm giữa cung đường của 2 địa điểm trứ danh Sài Gòn là chợ Bến Thành và Phú Mỹ Hưng.

Dự án được quy hoạch trở thành khu compound an ninh ven sông, có tổng diện tích 7,6 ha. Theo đó, chủ đầu tư chỉ xây dựng 27,9% và dành hơn 70% hoàn thiện 31 tiện ích, trong đó có 4 công viên cây xanh trải dài 18.000 m2. Các căn biệt thự mang phong cách resort với giá từ 6 tỷ đồng.

polyad

Jamona Golden Silk được cam kết ra sổ hồng trong 3 tháng khi hạ tầng đã hoàn thiện 95% và đảm bảo tiến độ xây dựng. Văn phòng bàn hàng: Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM. Hotline: 0932 973 973. Website: www.jamonagoldensilk.com.vn.

Đơn vị phát triển dự án cam kết có 100% sổ đỏ và sẽ hỗ trợ hoàn công, ra sổ hồng cho khách chỉ sau 3 tháng tính từ thời điểm nhà hoàn thiện. Khách hàng chỉ phải thanh toán 35%, phần còn lại trả khi nhận nhà. Ngoài ra, khách mua sản phẩm tại Jamona Golden Silk sẽ nhận séc tiền mặt giá trị từ 70 triệu đồng 200 triệu đồng.

Xem thêm hình ảnh thực tế dự án:

 

Huệ Chi